icon-back-left-arrow pinterest facebook twitter menu category explore search bag account store-location order wishlist wishlist-added need-help logout close certified email-subscription red-shopping-bag beauty-pass icon-reward-boutique-desktop

คำถามที่พบบ่อย

เราจะช่วยเหลือคุณได้อย่างไร?
การสั่งซื้อสินค้า
การชำระเงิน
การจัดส่ง
คืนสินค้า
บัญชีส่วนตัว
บิวตี้พาส
อื่นๆ

ติดต่อ Customer Service ไม่ได้

Customer Service จะให้บริการในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00-17.30 น. ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หากติดต่อไม่ได้ แนะนำให้ส่งอีเมลล์เข้ามาที่ contact.th@sephoradigital.com โดยกรอกรายละเอียดที่ต้องการติดต่อและหมายเลขออเดอร์ทิ้งไว้ได้เลยค่ะ ทางเราจะตอบกลับโดยเร็วที่สุด

ทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน Customer Service จะให้บริการตั้งแต่เวลา 9.00 - 15.30 น.

การจัดส่งสินค้าในช่วงวันหยุดวันอาสาฬหบูชา และวันหยุดชดเชยวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็นพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 27 - 30 กรกฎาคม 2561

เนื่องจากวันที่ 27 - 30 กรกฎาคม 2561 เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์วันอาสาฬหบูชา และวันหยุดชดเชยวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็นพระเจ้าอยู่หัว ทาง Sephora จึงมีการเปลี่ยนแปลงเวลาจัดส่งสินค้าดังต่อไปนี้

  • คุณลูกค้าที่ทำการ สั่งซื้อสินค้าในวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 ก่อนเวลา 14.00 น. จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป (จัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน)
  • การสั่งซื้อสินค้า หลังเวลา 14.00 น. ของวันเดียวกัน จะได้รับสินค้าในวันที่ 1 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป (จัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน)

  • คุณลูกค้าที่ทำการ สั่งซื้อสินค้าในวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 ก่อนเวลา 11.00 น. แล้วเลือกช่องทางการรับสินค้าด้วยตนเองที่ BTS สามารถรับสินค้าได้ในวันเดียวกันหลัง 19.00 เป็นต้นไป (ทาง Skybox จะปิดให้บริการในวันที่ 27,28 และ 30 กรกฎาคม 2561)
  • การสั่งซื้อสินค้า หลังเวลา 11.00 น. ของวันเดียวกัน แล้วเลือกช่องทางการรับสินค้าด้วยตนเองที่ BTS จะรับสินค้าได้ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 หลัง 19.00 เป็นต้นไป หลังจากได้รับรหัสรับสินค้าทาง SMS

    วันเวลาทำการของบูท Skybox ตามสถานีต่างๆ
    - หมอชิต, อารีย์, อนุสาวรีย์ชัย, สนามกีฬาแห่งชาติ, อโศก, ทองหล่อ, ช่องนนทรี (เปิดทำการทุกวัน) จันทร์ถึงศุกร์ ระหว่าง 08:00-21:00 น. เสาร์และอาทิตย์ ระหว่าง 10:00-19:00 น.

  • ระยะเวลาการจัดส่งช่วงลดราคาและสินค้ามาใหม่

    อาจมีความล่าช้าในการจัดส่งช่วงลดราคา ซึ่งใช้ 5-10 วันทำการหรือมากกว่า หลังจากสั่งซื้อ ช่วงลดราคาและสินค้ามาใหม่ วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดชดเชย เพราะมีปริมาณคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นจากช่วงปรกติ

    ฉันจะสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร

    ช้อปปิ้งกับ Sephora Thailand ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสค่ะ

  • เข้าสู่ระบบผ่านเว็บไซต์ Sephora Thailand
  • เลือกดูสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ จากนั้นคลิ๊ก ’เพิ่มในรถเข็น’ เพื่อนำสินค้าลงรถเข็น
  • หากต้องการเปลี่ยนแปลงจำนวนสินค้า ให้คลิ๊กที่ กล่องตัวเลขด้านบนปุ่มเพิ่มในรถเข็น แล้วเลือกจำนวนที่ต้องการ
  • ด้านขวาบนสุดจะมีรูปกระเป๋าไว้คลิ๊กเพื่อตรวจสอบรายละเอียดสินค้าในรถเข็น หากครบถ้วนให้กด ’View Bag’
  • ในหน้ารถเข็นสินค้า หากมีโค้ดส่วนลดที่ใช้งานได้ สามารถกดที่ ‘Enter here’ จากนั้นกรอกโค้ดส่วนลดแล้วกดใช้
  • แถบ "Loyalty Rewards" ด้านล่าง Promo code ใช้เพื่อเลือกสิทธิส่วนลดที่มีอยู่ในบัญชี เช่น ส่วนลด 10% ส่วนลดวันเกิด ส่วนลดต้อนรับสมาชิกใหม่ เป็นต้น และกดเลือกสิทธิที่ต้องการใช้งานได้ทันที
  • คลิ๊ก ‘ดำเนินการต่อ’ เพื่อไปที่ขั้นตอนการส่งสินค้า
  • เลือกวิธีการจัดส่ง
    1) Ship to address - จัดส่งตามที่อยู่ที่สะดวก (ยกเว้น ตู้ป.ณ.)
    2) Self-collection at BTS station - รับสินค้าที่บีทีเอส

  • กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน จากนั้นคลิ๊ก ‘Proceed to Purchase’
  • เลือกช่องทางการชำระเงินที่สะดวกแล้วกด ’ยืนยัน’
    อีเมลยืนยันคำสั่งซื้อจะถูกส่งไปที่อีเมลของคุณ หากไม่ได้รับถือว่าการสั่งซื้อยังไม่สำเร็จ
    หรือคุณลูกค้าสามารถทำตามวิธีที่ลิ้งค์ http://www.sephora.co.th/pages/how-to-shop-online

  • ฉันสามารถทราบหมายเลขคำสั่งซื้อได้จากที่ไหน

    หมายเลขคำสั่งซื้อขึ้นต้นด้วย “LX” และปรากฏใน

  • อีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ
  • เมื่อเข้าสู่บัญชีและเลือกหัวข้อ คำสั่งซื้อของฉัน

  • การยืนยันคำสั่งซื้อใช้ระยะเวลานานเท่าไร

    โดยปรกติแล้ว ทางเราจะยืนยันคำสั่งซื้อเมื่อการชำระค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วเท่านั้น (หากเลือกชำระเงินปลายทางคำสั่งซื้อจะถูกยืนยันทันทีที่สั่งซื้อสำเร็จ)

    ฉันควรสั่งซื้ออีกครั้งหรือไม่หากคำสั่งซื้อก่อนหน้าขึ้นสถานะ Payment Pending

    วิธีการชำระเงินส่วนใหญ่แล้วจะมีผลทันที (บัตรเครดิต/เดบิต ชำระเงินปลายทาง Paypal) เมื่อกดยืนยัน คุณลูกค้าจะได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อส่งเข้าอีเมลทันทีพร้อมรายละเอียดการจัดส่ง หากเลือกช่องทางการชำระเป็น 7-11 หรือ 123เซอร์วิส สถานะคำสั่งซื้อจะเป็น Pending รอการชำระเงินภายใน 48 ชมหลังจากสั่งซื้อ เราจะยืนยันคำสั่งซื้อหลังจากได้รับการชำระแล้วท่านั้น
    หากท่านไม่ได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ กรุณาติดต่อเราที่ Sephora Thailand Contact-Us หรือ 02-6644-005 ระหว่าง 9.00 น ถึง 17.30 น ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ และ ยังไม่ต้องสั่งซื้ออีกครั้ง เพื่อป้องกันการสั่งซื้อซ้ำ

    ฉันสามารถซื้อสินค้าที่คลังโดยตรงได้หรือไม่

    คำสั่งซื้อทุกหมายเลขถูกทำรายการผ่านเว็บไซต์ Sephora.co.th เท่านั้น

    ฉันจะยกเลิกคำสั่งซื้อได้อย่างไร?

    ขออภัยในความไม่สะดวกเนื่องจากทางเราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อให้คุณได้เมื่อคำสั่งซื้ออยู่ในขั้นตอนดำเนินการแล้ว "Processing" หากต้องการตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของคุณ กรุณาเข้าสู่ระบบผ่านเว็บไซต์ Sephora Thailand คลิ้กที่ "บัญชีของฉัน" ด้านซ้ายมือบนสุด จากนั้นคลิ้กที่ "คำสั่งซื้อของฉัน" เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อล่าสุดของคุณ

    ฉันสามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหลังจากยืนยันและชำระค่าสินค้าแล้วได้อย่างไร?

    ทางเราทราบเป็นอย่างดีว่าการได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วและตรงเวลานั้นสำคัญเพียงใด ดังนั้นเราจึง ไม่สามารถ เปลี่ยนแปลงแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งได้ เนื่องจากเราดำเนินการกับทุกคำสั่งซื้อที่ชำระค่าสินค้าเรียบร้อยในทันที การเปลี่ยนแปลงแก้ไขใดก็ตามจะทำให้เกิดความล่าช้าในการจัดส่ง อย่างไรก็ตามคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมพร้อมรายละเอียดคำสั่งซื้อที่ถูกต้องครบถ้วนทั้งหมดได้ตลอดเวลา

    ฉันพบปัญหาในการใช้โค้ดส่วนลด

    ตรวจสอบว่า

  • โค้ดส่วนลดหมดอายุหรือยัง
  • โค้ดส่วนลดใช้งานได้ครั้งเดียวหรือไม่
  • หนึ่งคำสั่งซื้อใช้ได้กับหนึ่งโค้ดเท่านั้น
  • โค้ดส่วนลดใช้งานไม่ได้กับสินค้าที่ไม่เข้าร่วมรายการ
  • ได้ชำระผ่านบัตรที่ไม่ตรงกับเงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดที่กำหนดหรือไม่

  • ฉันควรทำอย่างไรเมื่อสินค้าในตะกร้าหมดชั่วคราว

    เราแนะนำเป็นการนำสินค้าออกจากตะกร้าโดยคลิ๊กที่ “Remove me” ด้านล่างของสินค้าที่หมดชั่วคราว การดำเนินการจะไม่มีผลกระทบต่อสินค้าตัวอื่นๆในตะกร้าของคุณ
    อีกทั้งคุณลูกค้าสามารถคลิ๊กที่ปุ่ม “เข้าคิวรอสินค้า” ในหน้ารายละเอียดสินค้าที่หมดชั่วคราวเพื่อรอรับอีเมลแจ้งเตือนเมื่อสินค้าตัวนั้นกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง

    ฉันไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง smart phone ได้

    Sephora.co.th เป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบมาให้รองรับการใช้งานผ่านมือถือหลายรุ่นและหลายเบราเซอร์ ขอแนะนำว่าให้ออกจากบัญชีและปิดเว็บไซต์ แล้วล้างแคชและประวัติการท่องเว็บในตั้งค่าของเว็บบราวเซอร์ที่คุณใช้อยู่ จากนั้นเข้าสู่บัญชีอีกครั้งแล้วทำการสั่งซื้อสินค้าตามปรกติ (เนื่องจากการทำธุรกรรมออนไลน์ต้องการความปลอดภัยสูง)
    หากยังคงพบปัญหา กรุณาติดต่อเราที่ Sephora Thailand Contact-Us หรือ 02-269-0692 ระหว่าง 9.00 น ถึง 17.30 น ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ (ยกเว้นวันศุกร์สุดท้ายของเดือนจะให้บริการระหว่าง 9.00 ถึง 15.30)

    ฉันสามารถขอใบกำกับภาษีได้อย่างไร

    หากคุณลูกค้ามีความประสงค์จะขอรับใบกำกับภาษีจากการสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ sephora.co.th หรือบนแอปพลิเคชั่น Sephora กรุณาส่งรายละเอียดดังกล่าวมาที่อีเมล์ contact.th@sephoradigital.com ค่ะ

    รายละเอียดดังนี้

    1. ชื่อ-นามสกุล

    2. หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี (หมายเลขบัตรประชาชน)

    3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี

    4. ที่อยู่ปัจจุบัน (รับใบกำกับภาษีทางไปรษณีย์)

    5. หมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า

    เนื่องจากนโยบายการคืนสินค้าภายใน 14 วัน ดังนั้นทางเราจะสามารถออกใบกำกับภาษีได้ หลังจากที่คุณลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว 2 สัปดาห์ และเนื่องจากปริมาณการขอใบกำกับภาษีมีเป็นจำนวนมาก อาจจะส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการออกใบกำกับภาษี 1-2 สัปดาห์ หากภายใน 1 เดือนหลังจากที่ได้รับสินค้าแล้ว คุณลูกค้ายังไม่ได้รับใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อกลับมาที่ contact.th@sephoradigital.com ค่ะ

    หากได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้องควรทำอย่างไร

    กรุณาติดต่อเราทันทีที่ Sephora Thailand Contact-Us หรือ 02-269-0692 ระหว่าง 9.00 น ถึง 17.30 น ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ รายละเอียดสินค้า พร้อมรูปภาพสินค้าที่มีปัญหา สินค้าจะถูกรับกลับจากเจ้าหน้าที่ขนส่ง

    Sephora works best with portrait mode.